Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Cách seo dự án chung cư Le Grand Jardin trên trang Tuyenmai.com

Chung cư Le Grand Jardin là một dự án chung cư mới tại quận Long Biên, do Tuyến Mai và các đồng đội  trực tiếp triển khai bán hàng.

Cách seo dự án chung cư Le Grand Jardin trên trang Tuyenmai.com

Đây là một dự án hoàn toàn mới và được công bố tên thương mại chính thức vào ngày 28/8/2019, chỉ các đây 3 ngày.

Vậy đối với những người làm SEO họ đặt ra câu hỏi, làm thế nào để seo dự án Le Grand Jardin lên Top 1 Google trong khi có hàng trăm website tổng có sức mạnh vô địch bên ngoài. Thì mình làm các nào để chiến thắng trong cuộc đua với Google được.

Tuyến Mai xin chia sẻ một kinh nghiệm mà từ trước tới tay tôi vẫn làm để SEO top 1 dự án bất động sản, và tôi muốn nói tới các tôi seo dự án chung cư này vơi từ khóa "Chung cư Le Grand Jardin" lên Top 1 Google như thế nào.

Thực ra tôi đang nói trên khía cạnh seo trên 1 web tổng, chứ không phải là 1 website mới nhé. Và website Tuyenmai.com của tôi độ úy tín cũng có 1 chút, và tuổi đời tên miền được 2 năm rồi, nên nó mới lên Top 1 nhanh như thế.

Bạn lưu ý, cứ làm 1 dự án bất động sản mới, điều đầu tiên bạn phải có 1 Email mới để đăng ký tài khoản trên các trang mạng xã hội.

Bạn xem thông tin trên File này sẽ hiểu nhé: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XYrBHbAVFf2PAxQGhPhliwQ5u8ZwlO6AUOcivZE9wU8
----------------------------
Tiêu đề cần tạo: Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng - Thông tin, Bảng giá và Đánh giá bởi Tuyến Mai
Mô tả dài: Le Grand Jardin là một tổ hợp khu căn hộ chung cư với 9 tòa tháp cao 15 tầng tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên Hà Nội. Dự án HOT nhất khu vực phía Đông năm 2019. Tư vấn và hỗ trợ đầu tư dự án bởi Tuyến Mai theo SĐT: 0977403740
Địa chỉ dự án: Đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
SĐT: 0977403740
Email ĐK chungculegrandjardin@gmail.com
User name: legrandjardin
Website: https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-le-grand-jardin/
----------------------------
Bạn tạo trước nội dung như bên trên nhé!

Sau đó vào tạo từng tài khoản Social mình có note trong file excel bên trên, nên nhớ, bạn càng viết chi tiết, thì độ uy tín của backlink trỏ về website của bạn càng cao. Càng đa dạng càng tốt, càng dễ lên top các chế nhé.

Sau khi tạo tài khoản xong, bạn sử dụng link rút gọn https://Bitly.com để rút gọn tất cả các link tài khoản lại cho đẹp.

https://Bitly.com cũng là một backlink có chất lượng cao DA trên 90 trỏ về từng backlink social mà bạn đã tạo. Sau khi có tất cả các link rút gọn từ Bitly, bạn tạo một số tài khoản có thể đăng bài viết dạng như: https://mastodon.social/@legrandjardin để có thêm nguồn backlink. link rút gọn của từng MXH mình có để mẫu bên dưới cho bạn tham khảo:

http://bit.ly/2L6L5mu
http://bit.ly/2L7mxd6
http://bit.ly/2Znh22J
http://bit.ly/2ZyHm9k
http://bit.ly/2HBhyzf
https://bitly.vn/9qrk
http://bit.ly/2UgZS0M
http://bit.ly/2LfBc4N
http://bit.ly/2ZttEW7
http://bit.ly/2Hzxphv
http://bit.ly/30VIphb
http://bit.ly/2NH4vjF
http://bit.ly/2Uk7dgb
http://bit.ly/2PA2MPo
http://bit.ly/2Zs8zLx
http://bit.ly/2UjUMRj
http://bit.ly/30N1GB9
http://bit.ly/2PoRJIM
http://bit.ly/2LbDaEz
http://bit.ly/2HAtWiW
http://bit.ly/2Zs0h6g
http://bit.ly/2UfVSxL
http://bit.ly/2MMCZ4B
http://bit.ly/2Zus7hG
http://bit.ly/32gFrUs
http://bit.ly/2UjVw93
http://bit.ly/2MMkZYa
http://bit.ly/2Uih0TN
http://bit.ly/2PpPAwG
http://bit.ly/2MKxbZa
http://bit.ly/2zzj3cQ
http://bit.ly/2MMEWhc
http://bit.ly/2NBuNUm
http://bit.ly/2PqB0VM
http://bit.ly/2LkWMEO
http://bit.ly/2UgMqtM
http://bit.ly/2zB8DJq
http://bit.ly/2LgheGX
http://bit.ly/2zulFZk
http://bit.ly/2zAl6NL
http://bit.ly/2NFF2qE
http://bit.ly/2ZpI1e7
http://bit.ly/2UhjKRs
http://bit.ly/30N9ZwN
http://bit.ly/30LNXKY
http://bit.ly/349nSaF
http://bit.ly/2HCy2XE

Bạn nên nhớ, tạo tài khoản xã hội, hay làm link rút gọn như Bitly thì vẫn phải cho Google index nhé, index link thì dễ thôi, bạn có thể tạo 1 cái blogspot spam, xong quăng tất lên đó, bắt google lập chỉ mục, nó sẽ tự index sau 1-2 ngay thôi.

Bạn có tool tăng traffic từng link social thì quá tốt, nhưng ít thôi nhé, ngày 1-2 view 1 link thôi, ngày làm 5-10 MXH, thì sau 1 tuần website của bạn tự top thôi à.

Kinh nghiệm này mình đã áp dụng cho rất nhiều dự án BĐS, và Chung cư Le Grand Jardin cũng là một dự án điển hình, bạn lên check google với từ khóa là biết: chung cư Le Grand Jardin, chung cư Le Grand Jardin Tuyến Mai, chung cư Le Grand Jardin Tuyen Mai, dự án Le Grand Jardin, Le Grand Jardin Tuyến Mai là sẽ thấy cả đống social của mình đang trên Top.

Và quan trọng hơn là mình cần seo link này https://tuyenmai.com/du-an/chung-cu-le-grand-jardin/ thì nó đã top rồi. Bạn làm thử nhé!

Related Post

Cách seo dự án chung cư Le Grand Jardin trên trang Tuyenmai.com
4/ 5
Oleh