Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Social Backlink Profile tăng Domain Authority (DA) cho website Bất Động Sản

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn Newbie mới bước chân vào lĩnh vực seo cho ngành bất động sản, một thị trường khó khăn nhất và cạnh tranh nhất. Nhưng không phải không có cách làm.

Mình cũng như các bạn bây giờ, mình cũng đã mất rất nhiều thời gian và công sức, miệt mài viết content và cày Backlink trên các trang diễn đàn, làm mãi làm mãi, miệt mài trong vài tháng, đến oải cả người mà từ khóa vẫn không thấy trong Top 100.

Mình lại đặt ra câu hỏi, liệu bất động sản có phải là hướng đi đúng đắn cho mình, đau đầu nhức óc, bao nhiêu ngày tháng, nhưng với đam mê và ham muốn kiếm thật nhiều tiền trong lĩnh vực bất động sản, mình đã tìm ra con đường seo bất động sản, chi phí gần như bằng 0, chỉ tốn chút thời gian thôi.

Cách seo bất động sản này có thể không đúng, hoặc không thể làm với các sản phẩm cạnh tranh, nhưng đối với mình, mình đã test rất nhiều sản phẩm thành công, từ các dự án mới đến các dự án mình là người biết thông tin đầu tiên. Seo xong để đó, 15-30 content, website tự top, các từ ngách cũng top, nói chung là chùm của dự án luôn, site đối thủ thì không có cửa luôn, chấp cả batdongsan.com.vn mình cũng không ngại.

Social Backlink Profile


Nội dung trong bài viết này không phải là do mình viết ra, nhưng đó là những điều mình đã thử nghiệm thành công và muốn chia sẻ lại cho các bạn.

Backlinks Social, Profile là gì?

Đại loại, các trang mạng xã hội hay còn gọi là Social như: facebook, twitter, pinterest, youtube, aboume,…các trang social, diễn đàn, website bạn vào đăng ký thành viên, chia sẻ link website của bạn cần seo lên đó, và đặt backlink trong phẩn mô tả của website thì sẽ có tín hiệu backlink từ Profiles social và diễn đàn về website của bạn.

Tại sao bạn nên tạo profile trên các mạng xã hội? Lý do và mục đích sử dụng:

Xây dựng thực thể thương hiệu (Entity) AKATrust: Tất cả các REAL WEBSITE, REAL BUSINESS sau khi xây dựng website đều đemchúng đặt lên các fanpages, các trang mạng xã hội để người dùng biết đến. Không một ai muốn tên thương hiệu của mình bị người khác đăng ký trước đó cả, điều gìxảy ra khi tên thương hiệu của bạn bị người khác đăng ký hết? Bao nhiêu lần bạn tìm kiếm trên google và thấy google đề xuất các page mạng xã hội thậm chí còn lên trên website của bạn? Nếu chủ những page đó không phải là bạn và đăng tin tào lao thì sao?. Ví dụ khi bạn search các brand lớn như ebay, microsoft,… Bạn sẽ thấy họ phủ sóng tất cả twitter, youtube,… Vậy tại sao bạn lại không?

Đa dạng anchor text cho trang chủ: hầu hết links profile đều về trang chủ, đây là một trong những cách WHITE HAT để có những anchor BRAND, anchor URL. Nếu bạn SEO cho trang chủ sẽ dễ dàng hơn và tự nhiên hơn trong mắt Google khi đã có sẵn một tấn URL anchor rồi.

Đa dạng Nofollow links: okay hầu hết các link profile đều Nofollow, cũng có tỷ lệ không nhỏ Dofollow. Điều này là tự nhiên, khi nghiên cứu backlink profile của các thương hiệu lớn bạn luôn luôn thấy họ có tỷ lệ giữa dofollow/nofollow nhất định, bạn cần giữ tỷ lệ phù hợp với site mình. Hầu hết Nofollow dễ dàng kiếm được qua backlink profile. Nofollow link tuy không pass juice nhưng vẫn pass authority, trust nhé, Link noffollow trên trang HIGH authority vẫn có ảnh hưởng nhất định đến website của bạn.

Quản lý danh tiếng thương hiệu: Điều gì sẽ xảy ra khi website của bạn bị phốt và cứ mỗi khi người dùng tìm thương hiệu của bạn trên google lại suất hiện các thông tin “công ty ABC lừa đảo” “ABC scam”? hầu hết các công ty đều tìm đến các dịch vụ để quản lý thương hiệu, làm seeding để đẩy những thông tin này xuống. Cách tốt nhất trong trường hợp này không phải là đẩy site công ty lên, không phải là đi link bẩn cho những link này xuống mà là điEntity trên các website có AUTHORITY cao với tên BRAND thương hiệu, dựa vào Authority của những mạng xã hội sẽ nhanh chóng lấp đầy các vị trị đó cho bạn. Đây là cách dễ dàng nhất để quản lý danh tiếng thương hiệu.

Profiles có được tính là backlinks có giúp tôi rank các từ khóa không?

Có! profile được tính là backlinks và đôi khi được tính luôn là tín hiệu mạng xã hội (Social Signals) nó giúp bạn tăng TRUST khi google xếp hạng website, nhưng nó chỉ là điều kiện CẦN CHỨ CHƯA ĐỦ, không quan trọng bạn có 10 20 hay 3000 profiles, nó sẽ không giúp bạn rank các từ khóa. Khi sư dụng links profile mục đích của nó không phải để rank từ khóa, mà để rank các từ khóa bạn cần nhắm đến các backlink dạng khác như web2.0 (Cần GSA), pbn, guestpost,…

Đi link profile có khiến website bạn bị phạt?

Không! Như đã nói ở trên profile links là WHITE HAT LINKs mà bất cứ website, thương hiệu lớn nào trên thế giới đều có. Bạn sẽ không bị phạt nếu đi lượng lớn profile trỏ về site, nếu đi link profile mà bị phạt tôi sẽ đi link về đối thủ của mình trước. Nhưng tôi vẫn khuyên bạn chỉ nên đi link trên các mạng xã hội, các trang có Authority cao >50.

Đi bao nhiêu link profile là đủ?

Không có sự khác biệt giữa một site chỉ có vài chục và một site vài trăm vài ngàn link profile, nên bạn chỉ cần đăng ký những mạng xã hội phổ biến nhất là được. Hãy chọn ra 20-30 Mạng xã hội mạnh nhất đăng ký tên thương hiệu của bạn là ổn rồi không cần tới cả vài trăm. Trường hợp website bạn đã có rất nhiều backlink anchor từ khóa thì bạn có thể cần nhiều hơn.

Danh sách Social Profile phổ biến nhất cho bạn đi links

Bạn không cần phải mua một backlink database như Rankdseo, bạn có thể đăng ký danh sách những trang mạng xã hội phổ biến sau là đủ, chỉ sử dụng database hoặc link list khi bạn muốn nhiều hơn, mình sẽ đi nhanh danh sách cho bạn tìm hiểu:

http://qooh.me/dlccomplex
http://wolpy.com/chungcudlccomplex/profile
http://www.authorstream.com/chungcudlccomplex/
https://500px.com/chungcudlccomplex
https://about.me/chungcudlccomplex
https://angel.co/chung-cu-dlc-complex-1
https://answers.microsoft.com/en-us/profile/11c5b574-6e68-4db8-8f3a-13611dd0527f
https://buddypress.org/members/chungcudlccomplex/profile/
https://chungcu-dlccomplex.blogspot.com/
https://chungcudlccomplex.dropmark.com/
https://chungcudlccomplex.net.cutestat.com/
https://codepen.io/chungcudlccomplex/
https://creativepool.com/chung-cu-dlc-complex
https://ello.co/chungcudlccomplex
https://fancy.com/chungcudlccomplex
https://flipboard.com/@dlccomplex
https://getpocket.com/@chungcudlccomplex
https://gfycat.com/@chungcudlccomplex
https://goo.gl/KhQkhX
https://hubpages.com/@chungcudlccomplex
https://imgur.com/user/dlccomplex
https://issuu.com/chungcudlccomplex
https://letterboxd.com/dlccomplex/
https://lookbook.nu/chungcudlccomplex
https://medium.com/@chungcudlccomplex
https://mix.com/chungcdlccomplex
https://moz.com/community/users/13324671
https://mstdn.io/@chungcudlccomplex
https://my.desktopnexus.com/chungcudlccomplex/
https://myspace.com/chungcudlccomplex
https://photopeach.com/user/chungcudlccomplex
https://plus.google.com/u/0/111917403671277858769
https://profiles.wordpress.org/chungcudlccomplex/
https://sites.google.com/site/chungcudlccomplex/
https://sketchfab.com/chungcudlccomplex
https://slides.com/chungcudlccomplex
https://soundcloud.com/chungcudlccomplex
https://speakerdeck.com/chungcudlccomplex
https://steepster.com/chungcudlccomplex
https://tapas.io/chungcudlccomplex
https://trello.com/chungcudlccomplex
https://twitter.com/dlccomplex
https://vi.gravatar.com/chungcudlccomplex
https://vimeo.com/dlccomplex
https://website.informer.com/chungcudlccomplex.net
https://weheartit.com/chungcudlccomplex
https://www.adsoftheworld.com/user/chungcudlccomplex
https://www.behance.net/chungcudlccomplex
https://www.buzzfeed.com/chungcudlccomplex
https://www.colourlovers.com/lover/chungcudlccomplex
https://www.f6s.com/chungcudlccomplex
https://www.facebook.com/Chung-cư-DLC-Complex-Nguyễn-Tuân-333642470567662
https://www.flickr.com/people/dlccomplex/
https://www.houzz.com/pro/chungcudlccomplex/__public
https://www.instapaper.com/p/dlccomplex
https://www.linkedin.com/in/chung-cu-dlc-complex/
https://www.pinterest.com/chungcudlccomplex/
https://www.producthunt.com/@dlc_complex
https://www.quora.com/profile/Chung-C%C6%B0-DLC-Complex
https://www.scoop.it/u/chung-cu-dlc-complex
https://www.smashwords.com/profile/view/chungcudlccomplex
https://www.spreaker.com/user/chungcudlccomplex
https://www.wishlistr.com/chungcudlccomplex
https://www.xing.com/companies/dlccomplex
https://www.youtube.com/channel/UCz78CE83b0DZoYBqMouHl7g
Rất nhiều các bạn làm dịch vụ seo bất động sản, có đưa ra 300 Social Backlink Profile cơ, nhưng em thì lười, làm các dự án nhỏ lẻ, 50-60 cái social như này Landingpage của em đã Top rồi, chùm luông, nên em không làm nữa, vì em còn phải bán hàng, chứ để làm 300 Link Social Backlink Profile thì quá tuyệt vời luôn.

tăng Domain Authority

Nếu để làm đúng quy trình một cách tự nhiên nhất thì mỗi ngày chỉ làm 3-5 link profile thôi, có thể dùng tool để tăng traffic cho social mới tạo đó, có click về website của mình, google thấy tín hiệu từ social một cách tự nhiên, và tăng trưởng đều đặn, google ắt sẽ cho bạn lên top thôi à.

Mẹo đi link profile hiệu quả nhất:

Sử dụng các từ khóa liên quan nhất, tên thương hiệu trong phần mô tả, tiêu đề,… Do hầu hết các site đều giới hạn số ký tự BIO nên bạn cần viết một cách liên quan nhất tới chủ đề website của bạn. Website DLC có thể được coi là thương hiệu nên đừng ngại sử dụng chúng bất kỳ đâu khi làm entity, DLC Complex là brandname của tôi nhưng nếu site bạn là Chungcudlccomplex.net thì đừng ngại sử dụng Chung cư DLC COmplex làm tên thương hiệu.

Nên sử dụng IFTTT để sync bài viết blog post lên các Profile xã hội: Điều này giữ cho bussiness của bạn hoạt động, tăng trust theo thời gian, đưa thông tin mới đến người dùng, tăng tín hiệu mạng xã hội (Social Signal). Bạn không cần phải quá cao siêu, quá chi tiết về vấn đề này, chỉ cần Sync đến các mạng chính như fb, twitter, pinterest,… là ổn rồi.

Anchotext: Khi sử dụng profile, bạn cần đa dạng anchor, sử dụng URL anchor, brand anchor, Misc anchor mỗi khi có thể và KHÔNG SỬ DỤNG ANCHOR TỪ KHÓA CHO PROFILEs, chú ý Chungcudlccomplex.net thì BLOG GIẢM GIÁ là BRAND nhưng Chung cư thì không phải.

Liên kết RANDOM đến 2-5 mạng xã hội khác trong mỗi profile, điều này giúp tăng tính hiệu quả, tăng khả năng index cho các profile. ĐỪNG HOẶC HIẾM KHI LIÊN KẾT TẤT CẢ PROFILE LẠI VỚI NHAU điều này không tự nhiên, đối thủ của bạn dễ dàng copy hết profile của bạn, và với cách chia AUTHORITY thì bạn chỉ nên chia authority của profile cho 2-5 link là đủ, liên kết hết không giúp gì nhiều.

Chú ý đến indexing: Sau khi tạo profile bạn cần quản lý để tất cả profile đều index trên google, profile không index nghĩa là google không hề biết đến sự tồn tại của chúng. Khi liên kết chéo giữa các profile ưu tiên Dofollow to Dofollow, Nofollow to Nofollow. Dù không nhiều nhưng link Dofollow tất nhiên cung cấp chô site bạn một ít juice và bạn không nên bỏ qua chúng. Khi một mạng xã hội cho phép bạn chèn link Dofollow bạn nên liên kết đến 2-5 profile khác cũng Dofollow để tăng tính hiệu quả.

Đừng chỉ liên kết đến trang chủ: Profiles link là một cách tăng trust/Authority hiệu quả đặc biệt đối với các site mới, và cách authority được tính trên toàn site, website bạn cần nhiều PAGE có authority hơn là chỉ trang chủ. Cho nên lượng lớn profile hãy trỏ về trang chủ nhưng hãy phân bổ đều chúng ra cho các trang như liên hệ, about, chính sách,…Mình không nói sâu về vấn đề này nhưng chắc chắn sẽ giúp tăng độ hiệu quả hơn.

Có nên đi link về các profile để tăng sức mạnh của profile không? Có hiệu quả không?

Nhiều người sau khi làm xong profile, entity lại thắc mắc làm sao tăng sức mạnh cho các profiles? 

Liệu chiến lược đi link đến profile có hiệu quả không?

Câu trả lời là có, bạn có thể đi link đến các profile và cũng có hiệu quả trong việc thúc đẩy từ khóa.

Như đã nói ở trên, google không phạt bạn khi đi link profile, bạn có thể dùng pbn, comment, GSA hay bất kỳ link nào tới các profile.
Điều này giúp bạn tăng authority của site, ví dụ site DLC.com vẫn chưa bị penalty dù đã SPAM TO DEAD tới các link profiles.

Để tăng độ uy tín Domain Authority (DA) của website bất động sản

Social Backlink Profile giúp tăng độ uy tín DA lên khoảng 15-20, nhưng nếu bạn muốn độ uy tín trong mắt Google lên gấp đôi thì bạn không thể thiếu các link rút gọn của Google, mình có tổng hợp các link ở file excel bên dưới:

http://www.google.fr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.it/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ca/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.nl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.pl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.au/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ch/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.be/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.tw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.at/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.se/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.tr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.dk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.bshare.cn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.hk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.hu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.pt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.sg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.nz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.za/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.th/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ua/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.no/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.id/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ro/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ph/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.vn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ie/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.my/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.sk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.il/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.kr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.rs/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.lt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.si/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ae/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.co/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.hr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.pe/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ee/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.sa/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.eg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.lv/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ve/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.np/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ng/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.pk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ec/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.lk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.lu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.bd/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.uy/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.by/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ke/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.cr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.do/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.pr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.lb/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.boardhost.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ba/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.is/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.dz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.gt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.pickyourown.org/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.py/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.sv/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.kz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.gh/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.hn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.jo/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.bo/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.mt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cat/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.kw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.kh/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.pa/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ge/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ml/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ni/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ug/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ma/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.bw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.giaoducthoidai.vn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ci/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.cy/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.bh/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.na/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.li/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.qa/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.scotland.org/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.am/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ad/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.iq/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ly/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.jm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.tz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.cu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.az/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.et/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.sn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.as/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.md/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.je/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.om/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.me/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.vg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.zw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bs/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.af/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.zm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.mm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.fm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ps/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.sh/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.gi/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ms/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.kg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ag/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gp/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.rw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mw/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cd/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.bz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.im/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.smccd.edu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.dj/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.sc/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.la/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.dm/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.sr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.fj/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.mv/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.vu/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.megafun.vn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.pn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.to/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.mz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bi/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ls/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.sb/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.nr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.al/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.bombstat.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ws/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.uz/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ao/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.vc/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.pg/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bt/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.bn/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.tj/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bj/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.ck/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.gy/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.ai/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cf/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.bf/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.cv/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.so/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.td/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.st/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ac/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ga/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ne/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.com.sl/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.tk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.ki/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://maps.google.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.es/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.it/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.uk/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.fr/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.co.jp/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://www.google.de/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://maps.google.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
http://images.google.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
https://www.google.com/url?q=https://www.chungcudlccomplex.net
Nếu bạn làm cho tất cả các link này index một cách tự nhiên nhất, thì độ uy tín của website bđs bạn làm sẽ tăng lên 40 đó, các link rút gọn này mà được click 1 cách tự nhiên về website thì quá tuyệt vời luôn. Đảm bảo với các bạn độ uy tín Domain Authority (DA), lúc đó website của bạn sẽ cực đẹp trong mắt Google luôn.

Trong lĩnh vực bất động sản, có hàng nghìn cách seo khác nhau, cả ngàn cao thủ seo khác nhau, các bác có kinh nghiệm rồi có thể cho em xin một chút ý kiến, em sẽ cải thiện cách làm seo này tốt hơn để chia sẻ cho các newbie bước chân vào lĩnh vực BĐS cực kỳ khó khăn này.

Related Post

Social Backlink Profile tăng Domain Authority (DA) cho website Bất Động Sản
4/ 5
Oleh